DANH MỤC TÙY CHỌN TRÁI
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến

Ý nghĩa biểu tượng

25-03-2016 12:08 | 688 lượt xem

Biểu tượng Transerco

Màu sắc:

Màu xanh của chồi non, lộc biếc thể hiện cho khát vọng vươn lên chinh phục những đỉnh cao của thời đại.

Màu cam - sắc màu của sự thịnh vượng, thành công và những giá trị bền lâu.

 

 

Hình thức thể hiện:

Thiết kế của Logo được chia ra làm hai phần rõ rệt: phần biểu tượng và phần tên thương hiệu.

Biểu tượng được thiết kế cách điệu thể hiện hình ảnh các cánh chim đang đẩy một ngôi sao bay lên tượng trưng cho sự hội tụ của các doanh nghiệp thành viên thuộc Transerco. Hình thái những cánh chim được phân biệt bởi ba cánh cung có ý nghĩa minh họa cho sức mạnh của Transerco trên địa bàn cả ba miền đất nước: Bắc-Trung-Nam.

Biểu tượng đồng thời mang hình ảnh của những con đường có dấu ấn Transerco, khẳng định cho sự đa dạng trong lĩnh vực kinh doanh của một Tổng công ty lớn mạnh. Tất cả các con đường đều hướng về phía ngôi sao thể hiện ý chí đồng lòng, chung sức của mọi công ty thành viên - quyết tâm đưa Transerco đến đích thành công.

Ngôi sao là điểm kết tụ những giá trị tinh túy và sáng tạo, mang ý nghĩa khẳng định vị thế của Transerco - Transerco đã, đang và sẽ luôn giữ vững vị thế của một Tổng công ty hàng đầu, một ngôi sao sáng trong sự phát triển, hội nhập cùng thế giới.

Bố cục tròn của logo thể hiện sự tròn trịa, vẹn toàn. Sự bứt phá của ngôi sao ra khỏi bố cục tròn tượng trưng cho tính toàn cầu trong tầm nhìn của doanh nghiệp - quyết tâm đưa thương hiệu vươn ra và đứng vững trên thị trường quốc tế.

Tên thương hiệu với phông chữ thanh mảnh, đơn giản, hiện đại và đã được biến tấu chi tiết để tạo sự độc đáo, sáng tạo.

Biểu tượng và tên thương hiệu có thể kết hợp linh hoạt ở cả bố cục ngang và dọc. Khi tách khỏi tên thương hiệu, biểu tượng trở thành dấu hiệu nhận biết thương hiệu Transerco.

Biểu tượng Transerco

Toàn bộ  màu sắc, hình thức của logo thể hiện một hình ảnh toàn vẹn về Transerco, chuyển tải tâm huyết của doanh nghiệp với sự nghiệp kinh doanh và con đường phát triển trong tương lai.

Thiết kế độc đáo, ấn tượng, mang tính biểu cảm cao, dễ nhớ, dễ nhận biết, dễ thể hiện trên mọi chất liệu. Qua đó, tăng thêm cơ hội khẳng định uy tín và vị thế cho thương hiệu Transerco.

 

Bình luận